Rememorer
Just Let It Play In My Head!
Monday, September 22, 2008 • 3:35 PM • 0 comments

This post is random feeling again but you should be hit by this one if you're involve :)). Well, I kept this for a week and even my diary dont have this one. You're so lucky that I post it and you can read it. Alright its a Tagalog Narration. A Tagalog Monologue daw :)) I dont know if I can make it straight tagalog but I'll try. Lack of time. Its already 7 am. I'll be leaving in 8 am :))

oOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOoOo

Corny Bunny
Corny ba ang taong nagjojoke na walang tumatawa? Para sa akin, OO! Impossible naman na insensitive lang ang kausap mo. May iba pa rin namang nakikinig sa iyo. Katulad na lamang ng dalawa kong kaibigan, itago na lamang natin sila sa pangalang Gail and Lucy. Si Gail tuwing nagsasalita siya nilalakasan niya ang boses niya. Ewan ko ba kung natural yun o pilit para magpapansin. Tapos nagjojoke siya pero siya rin yung natatawa. Ano yun? Joke? :)) Ewan ko ba kay Gail. Epal siya eh :)) Si Lucy naman ganon din. Walang kwenta magjoke. Being so oldie old is baaaddd! Im mean. Eff kasi sila =)))))))))))).


I Smell Something Fishy
Literal ito. As in kaderder talaga the smell. Malansa na ewan. Hindi ko maintindihan ung amoy. Feeling ko si ano yun si ___________ [fill in the blanks!] kasi nung paglapit niya sa kin My God! It seems like she didnt take a bath for 3 months. Masama bang sabihin lalo na kung friends kayo? I can offend her but I should take the fact that truth really hurts. I cant stand whenever Im beside her that's why when she talks to me nakatalikod ako :)) Kakaiba talaga kasi eh.


Whatevah Fatae!
Ano ang tawag sa taong hingi ng hingi ng food kahit hindi naman siya gutom? Sabi ng iba patay gitom daw. Ganon ba talga meaning ng patay gutom? Ibig sabihin patay gutom si ________? OO DAW! I agree? I dont know. But it seems like she is. :)) Kapag may pagkain kayo wag daw kayo magpapakita sa kanya kasi kahit ano pa yan kakainin niya may matching lait pa. Hindi mo pa nga nabubuksan gusto niya ng kainin and pagpiyestahan ng bongang bonga. So patay gutom ba ang tawag dun?


Yamaneching!
I met Ma'am Jill. A Paulinian ST of our class. She's cool. Sorry tagalog pala. Ang galing niya magenlgish and a lot more to describe her. I should not spill the things she said in our class. So this will be cut. Im supposed to be in their house now but she will be home at 5 so after morning class na lng on Saturday :))


I Pity Myself :(
I dont have Prom (both the seniors and juniors), grad ball, excursions and other things that a typical high school student should have. They always tell me that Im not same as other hs students. Im special because of my skills and initiative. Whatever! I should have one to enjoy my life. And kagabi lang nagpaalam ako sa nanay ko kng pwede ba ko sumama sa Tagaytay with my classmates and Miss Jill. Anong sagot niya? Ofcourse, NO! Hell NO! I ask her why? Sabi niya baka mapahamak lang daw ako bad trip. Ayun, so Happy Birthday na lng to my Mom last September 21. Im hungry. Need to buy pancit anton then a lot of assignments na. BADTRIP TLGA! Sana payagan ako. Uulitin kong magpaalam. :)) Sana walang pasok bukas. eff!


Gladys/22 years old/Philippines

Im beyond your peripheral vision and aiming for art school.Im a provinciana girl at heart. I do think too much and contradicts myself most of the time.The internet doesn't speak for itself. There's more than meets the eye.