Rememorer
six,seven,eight,triple nine,eight,two,one,two!
Monday, March 30, 2009 • 5:42 AM • 0 comments

Okay! Certified Prinsesa na naman ako sa bahay ngayon. It feels good to be back. Ang sarap maging executive. Two days to go na lang at laya na ko sa mental asylum. I hope being away from my crazy people can help me in my recovery =)))))))))))))))))) Pasyente! :))

Last lunch together namin kanina and tomorrow Baccalaurreate na. I wanna see the slideshow of our section. Nakakaiyak daw kasi sabi ni tiyanak eh. And until now, I am still excited for the section tshirt cause meron daw mukha ni Einstein. At anung ginagawa nung taong yun sa tshirt ko? Dapat face ko na lang, kahit araw-araw susuotin ko.

Well, I just wanna say the "epal ka Anthony! Ang dami kong balahurang picture sa albums mo!" Yun :)) And guys, thanks for the prayers. I already level up my PUP Test, interview na lang ang kailangan :) But please let us pray again for Jane and Cza. Dont lose hope guys, kaya yan. Okay, this post is more like a dedication page.

Im gonna share something na lang. Mga bentang-bentang lutang pictures/comments and whatever way you want it to be :D:D:D







hanggang ngayon talagang, napapasaya ako nito :))

mga panahong dumami ang camwhores

isang malaking kagaguhan =))))))

certified kabaklaan

babala: magiging ganito mukha mo kapag addict ka sa videoke!

exorcism of barrack obama :))

Walang magagalit please! Naaliw lang ako sa mga kakaibang expressions niyo. Di ko na to makikita ng live after ng fourth year days. I will miss you everyone. Life less serious dear :))



Gladys/22 years old/Philippines

Im beyond your peripheral vision and aiming for art school.Im a provinciana girl at heart. I do think too much and contradicts myself most of the time.The internet doesn't speak for itself. There's more than meets the eye.