Rememorer
Oh kaligayahang walang hanggan!
Thursday, April 23, 2009 • 3:08 AM • 0 comments

So nabuhay ako! Okay Einstein people, I am expecting na nabasa niyo na yung dedication ko sa inyo kaya tatabunan ko na ha. Pinaparusahan na ko ng Diyos :'(. Napuno na si Mother Earth dahil hindi na ko pinapagamit ng PC. Tapos tinatakas ko lang yung pag check pag hapon tapos ngayon biglang ayaw na niyang gumana. At ngayon pinatapon na ko sa computer shop, sa isang ala horror house na computer shop. Hindi ako nag-eenjoy. Hindi kami natuloy ng luzers nung 18. Hindi pa kami nagswiswimming ni aja. At hindi pa kami blockmate ni Abbie.

Tama ang nababasa niyo. Akala ko blockmate kami ni Abbie pero hindi dahil nagnobena pa ata sila ng nanay niya at sobrang tagal nila dumating. Tsaka ko na ipopost yung sched ko. Kaya yun, get in touch na lang.

And magpropromote na rin ako, okay?

1) Yung may mga utang daw kay Aldin! Parang awa niyo na daw, kailangan daw niya yun.
2) Mica Uy's Photo Gallery will be release soon. Mga first week of May daw sa G5.
3) Comment naman kayo sa multiply/fs/facebook/blog ko :))
4) Tawag naman kayo sa house para may makausap naman ako bukod sa unggoy kong si "glazelle"
5) At pwede rin kayong pumunta sa bahay tapos swimming tayo.
6) At kahit anu pa man. Pasayahin niyo naman ako =))

Magpapasalamat din ako sa mga nagtetext sa kin. Guys thanks! Sa mga nag-email, thanks guys. Pati na rin sa mga nagcocomment and nagmemessage. Reunion na ha! Please wag niyo sana akong masyadong mamimiss dahil pag nakita kita baka tadtarin kita ng lait =)) Joke lang! Einstein, miss yah till death. At kay regine branzuela, hoy abnoy! late mo. ngayon ka lang na addict sa twilight. Ilibing kaya kita. Miss yah.

Yun lang. Toodles! =)



Gladys/22 years old/Philippines

Im beyond your peripheral vision and aiming for art school.Im a provinciana girl at heart. I do think too much and contradicts myself most of the time.The internet doesn't speak for itself. There's more than meets the eye.