Rememorer
New Moon Whew!
Sunday, November 29, 2009 • 4:14 AM • 0 comments

I watched New Moon yesterday with Det and Kate. One week late kami :)) I had a great time with my friends.

*Maingay ba kami?
-Hmmmm, uhmmmm, natural! =)) Hindi ko mapigilang matawa kahit hindi naman nakakatawa yung scenes. Very overwhelmed lang siguro ako hahahahaha!

*May naintindihan ba ko sa movie?
- Oo naman. Kahit hindi normal ang galaw ko sa sinehan, dinibdib ko yun. Trivia: Ito yung first movie ko na napanood ko with my college friends :)


*Anung iniisip ko nung nasa loob ng sinehan?
-Simple lang. IT STARTED WITH A KISS! =)) Hindi ko alam kung bakit pero super aliw talaga ako nung naisip ko yun. Exotic ;)

*Anung pinaka exotic na ginawa ko sa sinehan?
-Sumayaw at gumulong :)) But to tell you honestly, ginawa ko talaga yun, with Detdet haha. Kailangan mag enjoy. Minsan lang to :)



*Anung ginawa namin after?
-Pumunta sa wash room at nagpakavain. Yiha! Bow :)


Gladys/22 years old/Philippines

Im beyond your peripheral vision and aiming for art school.Im a provinciana girl at heart. I do think too much and contradicts myself most of the time.The internet doesn't speak for itself. There's more than meets the eye.