Rememorer
Star City Madness!
Tuesday, December 8, 2009 • 4:44 AM • 0 comments

Saturday is really a happy day. Matagal kong inantay to :)) When we knew about it, Nic and I were super excited na agad. I think about it for a very long time. Natural, alam kong ang habol ng mga friendships ko dito ay yung mga rides, YUNG MGA HARDCORE RIDES! Im an acrophobic and claustrophobic. Sooooo, super good luck talaga ako sa sarili ko.

We watched the ballet first. Sobrang amazing para sa kin. The whole production is really awesome. And the music is sobrang nakakaaliw, Hiram :)) Pero as usual natakot na naman ako ng lumipad si Ms. Lisa Macuja.


After namin manuod pumunta na kami kaagad sa Star City. At ang unang napagtripan ng ga friendships ko ay ang "Star Flyer." Oh My Jesus Christ. Sobrang kaba talaga ko habang nakapila lalo na nung sumakay ako. Parang feeling ko yung stomach ko asa talampakan ko na :(


Tapos after nun ang mga pinagpapatulan namin ay yung mga walang thrills, yung mga walang pila hahahaha! Pero super saya except yung umuwi ako ng 12 midnight. Nagalit ang aking beloved magulang :))



Gladys/22 years old/Philippines

Im beyond your peripheral vision and aiming for art school.Im a provinciana girl at heart. I do think too much and contradicts myself most of the time.The internet doesn't speak for itself. There's more than meets the eye.